Hoàng Trung “Tình yêu hoàn mỹ” hướng dẫn tập body 6 múi tại gia

0
20
Trong mùa dịch này, khi các phòng gym đóng cửa là lúc các bài tập tại nhà được CĐM quan tâm, mới đây “hot boy” Hoàng Trung đã có hướng dẫn cụ thể cho các chàng.

 Hoàng Trung (Hoàng Quốc Trung) là một trong những soái ca được yêu thích nhất trong dàn mỹ nam của chương trình Tình yêu hoàn mỹ. Anh chàng sinh năm 1996 gây ấn tượng vởi vẻ ngoài nam tính, lịch thiệp và đặc biệt là trái tim ấm áp. 

Theo dõi Hoàng Trung trên MXH, người hâm mộ sẽ càng bị thu hút bởi sự tự nhiên và không thể rời mắt bởi body 6 múi của anh. Trong mùa dịch này Hoàng Trung vẫn tích cực tập luyện, duy trì vóc dáng và số đo chuẩn của mình. 

hoang-trung-gioi-thieu-bai-tap-hieu-qua-cho-cac-chang-6-mui-de632c02

 

Hoàng Trung giới thiệu các bài tập tại nhà mùa dịch 

Trong những ngày nghỉ dịch, người hâm mộ lại càng quan tâm đến câu chuyện cân nặng và các chế độ ăn hợp lý để không “phát phì” sau một thời gian dài chỉ ăn và ngủ. Đối với những người đã quen tập luyện như Hoàng Trung thì chuyện giữ gìn vóc dáng lại càng quan trọng, mới đây anh chàng đã chia sẻ những bài tập cơ bản tại nhà, không cần dụng cụ nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. 

hoang-trung-gioi-thieu-bai-tap-hieu-qua-cho-cac-chang-6-mui-4293c16d

 

Hoàng Trung “Tình yêu hoàn mỹ” hướng dẫn bài tập body tại gia, động tác hít đất được anh chàng thực hiện chuẩn như “sách giáo khoa”. (Ảnh: Chụp màn hình)

hoang-trung-gioi-thieu-bai-tap-hieu-qua-cho-cac-chang-6-mui-7b57dcaa

 

Trong mùa dịch thì chiếc giường cũng trở thành công cụ tập luyện hữu ích. (Ảnh: Chụp màn hình)

hoang-trung-gioi-thieu-bai-tap-hieu-qua-cho-cac-chang-6-mui-81b585d8

 

Theo đó đây là những động tác không quá phức tạp nhưng để tập đúng và đủ thì không phải chuyện đơn giản. Dù vậy với mục tiêu duy trì “6 múi” thì đây là điều các anh chàng phải duy trì, hình thể chuẩn và gương mặt sáng của Hoàng Trung càng giúp các chàng có thêm động lực. Hot boy sinh năm 1996 không quá ôm đồm, chỉ trong 1 phút giới thiệu 5 động tác khác nhau, có hiệu quả đặc biệt đến cơ bụng gồm: Incline push up, pike push up, bench dip, cross crunch và scissor kick. 

202004210506072890-bc179131-9267-499b-b4e1-55e56c37b662

 

Bài tập gập bụng ngang thân mà các chàng không thể bỏ qua. (Ảnh: Chụp màn hình)

202004210505580575-f12270cd-affe-4b63-ac6e-9d809170e24e

 

Các động tác được anh chàng sắp xếp theo thứ tự, phủ đểu các nhóm cơ và mang lại hiệu quả tốt nhất cho người tập. (Ảnh: Chụp màn hình)

 Dù có một “body cực phẩm” nhưng anh chàng không bị “lậm khoe” như nhiều sao nam khác. Với phong cách thời trang trẻ trung, năng động người hâm mộ quen thấy anh trong các bộ cánh street style hơn, vậy nên những lần “lộ múi” của Hoàng Trung đều nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Mới đây, mỹ nam gốc Đà Nẵng thực hiện bộ ảnh với màu sắc vintage, khoe body khiến người xem không thể rời mắt. 

hoang-trung-gioi-thieu-bai-tap-hieu-qua-cho-cac-chang-6-mui-b76a45cb

 

Hoàng Trung như chàng trai Hồng Kong, lãng tử đầy mê hoặc. (Ảnh: FBNV)

hoang-trung-gioi-thieu-bai-tap-hieu-qua-cho-cac-chang-6-mui-e6740320

 

Hình ảnh vạm vỡ và biểu cảm cuốn hút của hot boy Đà Nẵng. (Ảnh: FBNV)

hoang-trung-gioi-thieu-bai-tap-hieu-qua-cho-cac-chang-6-mui-11db2996

 

Có rất nhiều bài tập được sao Việt đăng tải nhằm giúp người hâm mộ có động lực tập luyện hơn trong thời gian dài ở nhà. Nếu các chàng cũng mong có body “6 múi” thì hãy tận dụng thời gian này để thực hiện nhé!

Để có được body 6 múi

Để có được một hình thể tốt không đơn giản, body 6 múi lại càng khó khăn hơn, vậy nên bạn cần có sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ thì mới đạt được hiệu quả nhé. Cho những ai chưa biết bắt đầu từ đâu thì để YAN bật mí cho bạn. 

1. Ăn nhiều thịt nạc: Protein có trong thịt nạc đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình tăng cường khối lượng múi cơ. Bạn có thể bổ sung thêm các loại thịt nạc như các loại thịt gà và cá không da.

2. Tăng cường tập cơ bụng: Một trong những cách có cơ bụng 6 múi đơn giản và tốn ít thời gian mà đem lại hiệu quả cao chính là động tác hít xà đơn với chân được nâng lên 90 độ so với cơ thể. Các bài tập trên đây của Hoàng Trung là một ví dụ điển hình, bạn có thể kết hợp các bài tập khác theo sở thích. 

3. Hạn chế đồ ngọt: Các loại bánh quy, bánh kem, kẹo cũng như các loại nước có đường có thể khiến lượng đường huyết tăng lên mức tối đa và ảnh hưởng không tốt đến quá trình tập luyện của bạn. 

4. Bổ sung trứng vào các bữa ăn: Một quả trứng có thể chứa đến 6g protein giúp tăng cường cơ, đồng thời còn kích thích tái tạo các mô cơ nhờ lượng lớn axit amin leucine có trong trứng.

5. Uống đủ nước: Nước là loại thức uống tốt nhất cho cơ thể, uống nhiều nước cũng là một cách hạn chế chứng táo bón, từ đó gián tiếp hạn chế các triệu chứng như đau bụng, đầy hơi.

***Bên cạnh đó bọn mình cũng thường xuyên cập nhật các tips làm đẹp cũng những xu hướng thời trang mới nhất tại YAN Beauty, các bạn đừng bỏ lỡ nhé!


Nguồn: yan.vn

LEAVE A REPLY